วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2555

กาแฟ มอนทานา Montana Coffee


             

                 กาแฟ มอนทานา Montana Coffee






กาแฟ มอนทานา Montana Coffee

       กาแฟมอนทานา กาแฟเพื่อสุขภาพ ผสมสารสกัดจากสมุนไพรไทย ซึ่งได้ผ่านการรับรองจาก อย. ล้วนให้คุณประโยชน์ต่อสุขภาพ ช่วยการใหลเวียนของโลหิตในสมอง ช่วยระบบความจำ และการขับถ่ายให้เป็นไปอย่างธรรมชาติ และควบคุมไขมันในร่างกาย  ทำให้ ผิวพรรณ รูปร่างสมส่วน ปรับสมดุลร่างกาย ต่อต้านอนุมูลอิสระ
ส่วนผสม
            *คอลลาเจน   สกัดจากเกล็ดปลาทะเลน้ำอุ่น  ซึ่งมีขนาดเล็ก      เสริมความเรียบตึงให้แก่ผิวหนัง ให้ผิวหนังดูเรียบเนียน  ช่วยให้ผิวพรรณผุดผ่อง ชุ่มชื้น นุ่มนวล เต่งตึง ป้องกันรอยเหี่ยวย่น
            *ใบหม่อน   เป็นพืชสมุนไพร   มีสาร  ช่วยลดปริมาณน้ำตาลในเลือด  ลดการเกิดเส้นเลือดอุดตัน อันเป็นสาเหตุของโรคหัวใจ ลดอาการปวดเมื่อย เป็นตะคริว   เพิ่มการไหลเวียนโลหิตและของเหลวในร่างกาย ทำให้ปอด กระเพาะอาหาร ลำไส้ ไต และกระเพาะปัสสาวะทำงานได้ดี
             *ใบแปะก๊วย  สารสกัดที่ได้จากใบถูกขนานนามให้เป็น สารที่มีคุณค่าต่อความทรงจำ  ช่วยส่งเสริมความยืดหยุ่นของหลอดเลือด เพื่อการไหลเวียนเข้าสู่สมอง เสริมสร้างการทำงานของระบบประสาท เพิ่มออกซิเจน และน้ำตาล กลูโคสเข้าสู่สมอง
            *แอล-คาร์นิทีน ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ ไขมันใหม่ขับไขมันส่วนเกินในร่างกาย พร้อมทั้งเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ให้ความสดชื่น ช่วยในการขับถ่ายให้เป็นปกติ การเผาผลาญกลูโคส การลดความเสี่ยงในการเกิดโรคเบาหวาน
            *ส้มแขกสกัด ช่วยในการขับถ่าย ลดไขมันเก่าที่สะสมในร่างกายและยับยั้งการเกิดไขมันใหม่ และช่วยให้ระบบขับถ่ายเป็นไปอย่างธรรมชาติ
              *ใช้ซูคราโลส เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาล
             และสารสกัดที่มีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย อีกหลายชนิด
*เพื่อให้เห็นผลในประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น ควรดื่มน้ำตามมากๆ เพื่อช่วยเร่งในการเผาผลาญไขมันส่วนเกินออกจากร่างกาย*
   “  ควรดื่มเป็นประจำวันละ 1-2 ถ้วย จะทำอารมณ์และสุขภาพดีขึ้น
        มอนทานา กาแฟยิ่งกว่ากาแฟ
คำเตือน.. อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค      อย.86-2-01847-2-0028
1 กล่องบรรจุ 10 ซอง/ซองละ 18 g. ราคาขายปลีก 140.฿/กล่อง
Montana Coffee กาแฟ มอนทานา
ตัวแทนจำหน่าย Call Center 089-0877682-080-1076571

1 ความคิดเห็น: